Son bóng lên ngôi, thay thế son lì

Sau nhiều năm thống trị, đã đến lúc son lì phải nhường ngôi cho một dòng son khác quyến rũ và cuốn hút hơn, đó chính là son bóng giúp các nàng sở hữu đôi môi căng mọng.

Son bong len ngoi, thay the son li hinh anh 1
Năm 2018 được dự đoán là năm đánh dấu sự trở lại của dòng son bóng. Tuy nhiên, để đánh thức dòng son đã ngủ quên khá lâu, các chuyên gia sẽ tạo ra những nét khác biệt về màu sắc, nhằm đưa xu hướng son môi này bùng nổ hơn bao giờ hết.
Son bong len ngoi, thay the son li hinh anh 2
Còn nhớ 10 năm về trước, trào lưu son bóng đã từng làm mưa làm gió trên khắp thế giới. Từ những thước phim châu Á đến phim ảnh châu Âu, các tác phẩm video âm nhạc, hình ảnh quảng cáo… đều là các mỹ nhân với đôi môi căng bóng. Vào khoảng năm 2012, dòng son bóng bắt đầu bị “thất sủng”, được gọi bằng cái tên “đôi môi bóng dầu”. Sau cuộc tẩy chay son bóng trên diện rộng, son lì ra mắt và chiếm ưu thế tuyệt đối trong thế giới mỹ phẩm, làm đẹp.
Son bong len ngoi, thay the son li hinh anh 3
Để đưa son bóng quay trở lại ánh hào quang, các nhà sáng chế mỹ phẩm đã kì công tạo nên hẳn một công thức mới. Dòng son bóng của 2018 không bóng mướt như dầu, không gây dính và khó chịu, ngược lại đem lại cảm giác căng mọng đầy nhựa sống cho đôi môi mà vẫn dễ chịu.
Son bong len ngoi, thay the son li hinh anh 4
Dưới áp lực của dòng son lì, các thương hiệu mỹ phẩm đã phải làm hết sức để sáng tạo ra những màu môi bóng nhưng vẫn lên màu như ý muốn. Các màu sắc “hot trend” được các cô gái yêu thích như cam, hồng, đỏ tươi, cam đất… được phủ lên một lớp bóng nhẹ nhàng, giúp môi như căng hơn và mọng hơn.
Son bong len ngoi, thay the son li hinh anh 5
 Hàng loạt hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới liên tục cho ra mắt các bộ sưu tập son bóng với bảng màu rực rỡ, có một chút ánh kim loại nổi bật và đầy quyến rũ.
Son bong len ngoi, thay the son li hinh anh 6
Không giống như những dòng son khác, son bóng khá trẻ trung nên chỉ phù hợp với các tông màu sáng dễ dùng như đỏ cam, đỏ san hô, hồng san hô… hoặc dùng màu son trong để pha chung với những loại son lì hoặc son kem lì khác.  Trong son dưỡng thường có sẵn thành phần dưỡng môi, tuy vậy chúng lại không thực sự phù hợp với những cô gái có đôi môi quá khô và nhiều tế bào chết. Vì vậy, nếu yêu thích dòng son này, bạn cần chăm sóc cho môi thường xuyên và tẩy tế bào chết định kỳ để đảm bảo son lên màu đúng ý.
Son bong len ngoi, thay the son li hinh anh 7
Để có thể bắt nhịp xu hướng trang điểm của thế giới, hãy chọn mua những thỏi son bóng phiên bản mới nhất của năm 2018, tránh mua son phiên bản cũ lỗi thời với độ bóng nhiều gây dính khó chịu.
Son bong len ngoi, thay the son li hinh anh 8
Nếu vẫn say mê màu môi đỏ thẫm nồng nàn, phái đẹp hãy thử pha trộn những loại son lì sẵn có với một chút son bóng không màu. Hãy đánh một lớp son lì tràn môi đúng màu mong muốn, sau đó chấm son bóng lên một vài điểm trên môi và dùng tay thoa đều. Bằng cách này, bạn gái vẫn có thể theo kịp xu hướng mà giữ được phong cách riêng.
Son bong len ngoi, thay the son li hinh anh 9
Nếu bạn chưa biết chọn loại son bóng nào cho tốt mà không gây bóng nhờn, hãy thử tham khảo những mẫu mới nhất và được các beauty blogger ưu ái như: Mamonde Creamy Tint Color Balm, Dior Addict Lip Maximizer Plumping Gloss , và Laneige Stained Glasstick (Sparkle My Way Limited) .